Breaking

Tư Vấn

Thursday, May 11, 2017

Địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi An toàn Uy Tín

rất nhiều chị em do bất cẩn trong việc áp dụng các giải pháp tránh thai mà bị lỡ kế hoạch gây phải lựa chọn quyết định phá thai. những trường hợp như vậy thường được thực hiện khi thai được từ 1 tới 2 tháng tuổi.
Vậy phá thai 1-2 tháng tuổi ra sao, hãy cùng Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu tìm hiểu với các thông tin dưới đây.

PHÁ THAI 1-2 THÁNG TUỔI BẰNG CÁCH NÀO TẠI ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU

Việc phá thai từ 1 đến 2 tháng tuổi có thể thực hiện tương đối dễ dàng vì bào thai còn bé, các tác dụng phụ cũng như di chứng ít xảy ra.

khi có các triệu chứng sau có nghĩa chị em đang bước vào giai đoạn đầu của thai kì. Việc thực hiện phá thai ở thời kỳ này là phù hợp nhất.

 Mất kinh, buồn nôn, thay đổi tâm sinh lí
 Đau nhức, căng tức cơ bản ở vòng 1 cũng như lưng.
 Vú và núm vú bắt đầu to ra, quầng vú cũng sẫm màu hơn.
 Thèm ăn các món có vị chua hoặc ngọt.
 Buồn tiểu cũng như đi tiểu nhiều hơn thông thường.


Để phá thai từ 1-2 tháng tuổi, bình thường có thể áp dụng với 2 phương pháp:

1. Phá thai 1-2 tháng tuổi bằng kỹ thuật sử dụng thuốc:
 Thai phụ sẽ được chỉ định cho dùng thuốc có tác dụng tách bào thai ra khỏi niêm mạc tử cung, kích thích sự co bóp của tử cung giúp đẩy bào thai ra ngoài cơ thể.
 Áp dụng cho những thai không nằm ngoài tử cung cũng như thai phụ không mắc một số bệnh như: Tim mạch, hen suyễn, đái tháo đường...không bị dị ứng với một trong các thành phần của thuốc phá thai.
 Việc sử dụng thuốc tuy có ưu điểm là giá thành rẻ cùng thời gian thực hiện nhanh chóng, tuy nhiên lại có các hạn chế nhất định như: chảy máu, sót nhau dẫn đến viêm nhiễm...
 Chị em tuyệt đối không được phá thai bằng thuốc tại nhà vì có khả năng dẫn đến hậu quả hiểm nguy, phải thực hiện phá thai bằng thuốc tại các phòng khám đa khoa uy tín và tuân theo chỉ định của b.sĩ

2. Phá thai 1-2 tháng tuổi bằng phương pháp hút:
 Bao gồm những kĩ thuật hút như: Hút chân không; Hút mini; Hút trực quan siêu đưa (Grace).
 kỹ thuật hút thai được thực hiện bởi một dụng cụ hút được dẫn vào tử cung qua đường âm đạo. một số chuyên gia sẽ điều chỉnh phù hợp để việc hút thai được diễn ra an toàn cũng như không ảnh hưởng đến tử cung.
 Sau đấy, chị em sẽ được nghỉ ngơi tại chỗ trong vòng 2 tiếng để được giám sát các bất thường có khả năng xảy ra. nếu như không phải vấn đề gì, bạn có khả năng ra về.
 Trong các kĩ thuật hút thai Ngày nay đang dược áp dụng tại Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu, kĩ thuật hút trực quan siêu đưa (Grace) được một số b.sĩ ưu tiên người bị bệnh dùng vì an toàn và không phát hiện điểm hạn chế.

QUY TRÌNH PHÁ THAI TỪ 1-2 THÁNG TUỔI Ở phòng khám đa khoa TÂN MỸ ÂU

Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu tự hào là một trong những địa chỉ phá thai theo các thời kỳ của thai kì đặc biệt là từ 1 - 2 tháng an toàn, mang lại hiệu quả cao và được thai phụ tin tưởng.

các chuyên gia chuyên sản phụ khoa tại phòng khám đa khoa chúng tôi giới thiệu tới chị em quy trình phá thai từ 1 - 2 tháng tuổi tại phòng khám như sau:

Bước 1: bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát
 kiểm tra sức khỏe, siêu âm, thực hiện một số xét nghiệm cần thiết (xác định tuổi thai, hiện tượng thai, cơ địa thai phụ).
 dựa vào kết quả sau khi khám tổng quát, các chuyên gia sẽ chẩn đoán cũng như tư vấn biện pháp phá thai an toàn, phù hợp cho thai phụ.

Bước 2: Tiến hành thủ thuật phá thai

 phụ thuộc theo hiện tượng thai phụ (sức khỏe, nhu cầu, chống chỉ định với phương pháp hoặc không) để áp dụng kỹ thuật phù hợp.
 kỹ thuật hút thai trực quan siêu dẫn hiện là kỹ thuật phá thai an toàn, tốt nhất đang được các b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu áp dụng.

Bước 3: Chăm sóc sau phá thai
 Quan sát những dấu hiệu của thai phụ sau lúc phá thai xem có vấn đề gì không bình thường hay không.
 Nhắc nhở thai phụ những vấn đề về vệ sinh, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi trước khi xuất viện.

Bước 4: Tái thăm khám để khám tử cung, thành công của kỹ thuật phá thai.
 b.sĩ sẽ chỉ định một thời gian gian tái khám nhất định.
 Để thăm khám việc phá thai đã hiệu quả hay chưa cũng như tình hình sức khỏe Hiện nay của thai phụ.

ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU - ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN, thành công CAO

phòng khám Tân Mỹ Âu là một trong một số phòng khám chuyên khoa thực hiện phá thai theo một số giai đoạn của thai kì, nhất là thai từ 1 - 2 tháng uy tín - chất lượng trên địa bàn Tiền Giang cũng như khu vựa lân cận.
Tại đây chúng tôi đã và đang ứng dụng hiệu quả cũng như ưu tiên áp dụng kỹ thuật hút trực quan siêu đưa (Grace) phá thai từ 1 - 2 tháng tuổi với các ưu điểm như:

 Không đau đớn, không để lại tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến vô cùng trình mang thai sau này.

 Không chảy rất nhiều máu, cơ thể phục hồi nhanh sau khi thực hiện phá thai.

 Thời gian thực hiện quá ngắn, không mất nhiều thời gian và tiền bạc.

 Được thực hiện bởi chuyên gia chuyên khoa rất nhiều kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu là một trong các phòng khám chuyên khoa uy tín, được Sở Y tế Tiền Giang cấp phép giúp đỡ trị phụ khoa trong đó có phá thai theo từng thời kỳ không giống nhau của thai kì. Với các ưu điểm vượt trội như:

 phòng khám đa khoa được sự Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ.

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đặc biệt phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn Quốc tế.

 Phòng khám phụ khoa trang mắc hệ thống thiết mắc, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Đức..

 Đội ngũ y chuyên gia chuyên nam khoa chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên tập huấn tại nước ngoài.

 những phương pháp giúp đỡ chữa mang lại hiệu quả cao, an toàn cho người bị bệnh.

 Mô hình làm việc “1 b.sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nhằm giúp đỡ việc điều trị chăm sóc bệnh được chuyên sâu hơn.

 Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình, xem người mắc bệnh như người nhà.

 Cam kết bảo mật thông tin người mắc bệnh, không để tiết lộ ra ngoài.

 Chi phí điều trị bệnh hợp lý, được tuân theo quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch.

Hãy nhấp vào khung dưới đây và cho chúng tôi biết tình hình có thai Ngày nay của bạn.

Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ cũng như thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu về cách phá thai an toàn cho thai từ 1 -2 tháng. Để biết rõ thêm một số thông tin về phương pháp cho một số giai đoạn khác, và các thắc mắc nên biết thêm, hãy liên lạc với phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu thông qua hệ thốnghoặc số điện thoại (07)36 25 99 88 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1