Breaking

Tư Vấn

Saturday, May 20, 2017

Nạo Hút Thai Có Đau không và những biến chứng có thể xảy ra?

Nạo hút thai là phương pháp đình chỉ thai nghén được khá nhiều chị em lựa chọn khi trót lỡ có thai ngoài ý muốn. Đây là một trong những phương pháp cơ bản được áp dụng Ngày nay. nhưng bên cạnh các thắc mắc về phương pháp phá thai, các ảnh hưởng của nạo hút thai thì một trong một số vấn đề mà chị em quan tâm đấy là nạo hút thai có đau không? các bác sĩ của phòng khám Tân Mỹ Âu sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức để trả lời câu hỏi này.

phương pháp phá thai - nạo hút thai.

Nạo hút thai là biện pháp phá thai ngoại khoa có nhờ đến sự hỗ trợ của một số dụng cụ ngoại khoa ở ngoài dẫn vào trong buồng tử cung để phá bỏ thai nhi và dẫn ra bên ngoài. Đối tượng áp dụng là một số thai nhi dưới 12 tuần tuổi, tuổi thai càng nhỏ thì phá thai càng an toàn, ít xảy ra biến chứng nhất. So với một số biện pháp phá thai khác thì nạo hút thai có nhiều ưu điểm đấy là có khả năng áp dụng cho rất nhiều đối tượng không giống nhau, miễn là thai nhi đã nằm trong tử cung.

Nạo hút thai, do sử dụng sự hỗ trợ của các dụng cụ ngoại khoa cần khi tác động vào buồng tử cung sẽ gây một số ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản. Bởi thế chị em cần lựa chọn các cơ sở cũng như Phòng khám phụ khoa phá thai uy tín để hạn chế những ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. nếu như lựa chọn một số cơ sở không uy tín, lúc thực hiện nạo hút thai không chỉ gây đau đớn mà còn có khả năng dẫn đến những hậu quả vô sinh như sót nhau, thủng tử cung…


NẠO HÚT THAI CÓ ĐAU KHÔNG?

Mọi kỹ thuật phá thai lúc có tác động tới cơ thể đều ít nhiều gây ra các đau đớn nhất định. tuy nhiên mức độ đau đớn lúc thực hiện thủ thuật phá thai lại dựa rất lớn vào biện pháp phá thai được áp dụng.

Tại Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu, Hiện tại đã áp dụng biện pháp phá thai hiện đại nhất ít gây đau đớn nhất. Phương pháp nạo hút thai không đau bảo vệ tử cung ít gây ra đau đớn nhờ một số phương tiện biện pháp hiện đại, cùng với những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ thực hiện thủ thuật một cách an toàn nhất. khi thực hiện thủ thuật này khả năng phục hồi cũng khá nhanh do mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản đã được giảm thiểu tối đa.

lúc quyết định phá thai, việc lựa chọn phòng khám đa khoa phá thai uy tín và chất lượng sẽ giảm thiểu những hậu quả sau khi phá thai và giúp bạn nhanh phục hồi.


một số tác hại SAU NẠO HÚT THAI

nếu như nạo hút thai không đảm bảo an toàn sẽ dẫn tới đau đớn cũng như còn có khả năng gây một số hậu quả hiểm nguy như:

Xuất huyết sau nạo hút thai do xuất huyết trong tử cung hoặc băng huyết.

Thủng tử cung: trong quá trình nạo hút thai khi nong cổ tử cung, không thực hiện đúng quy trình có khả năng dẫn đến thủng tử cung. quá trình nạo vét tử cung cũng có thể bào mòn khiến cho tử cung bị mỏng đi.

Sót nhau thai: nếu bị sót nhau sẽ gây ra rong huyết, tử cung không co lại. có thể phát hiện ra sót nhau qua siêu âm cũng như bắt buộc can thiệp nhanh chóng để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhiễm trùng: nhiễm trùng thường là tác hại do khâu phương pháp vô trùng không cẩn thận. một số tác hại nhiễm trùng có thể có các biểu hiện ra ngoài như sốt, tử cung nhạy cảm đau...

Vô sinh: Nhiễm trùng sau lúc phá thai có thể gây nên tắc nghẽn vòi trứng hai bên hay gây nên thai ngoài tử cung. Ngoài ra, sau nạo hút thai, nguy cơ dính buồng tử cung cũng thường vô cùng cao. (Tìm hiểu thêm về vô sinh nữ)

Hi vọng một số thông tin mà các chuyên gia phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về nạo hút thai có đau không?, sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe của mình. nếu như còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 07 36 25 99 88 hay trực tiếp đến tại Phòng khám phụ khoa địa chỉ 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang một số b.sĩ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1