Breaking

Tư Vấn

Saturday, June 3, 2017

Nhận biết dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa ở phụ nữ tương đối điển hình. Xung quanh vấn đề này có nhiều một số câu hỏi. và vấn đề về việc nhận biết căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung luôn được ưu tiên tốt nhất.

Chào bác sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu: Em hiện đang có tình trạng bị ra rất nhiều khí hư có màu trắng, đặc, mắc ngứa bộ phận sinh dục và mắc chảy máu mỗi khi có quan hệ. Em có tìm hiểu thông qua thì được biết là đây có thể là biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Không biết có bắt buộc không thưa bác sĩ? Quá mong những bác sĩ trả lời giúp cho em(An Nhiên - Hà Nội)

triệu chứng của bệnh viêm lộ tuyến

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho những b.sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu. Về vấn đề của bạn một số chuyên gia xin được trả lời như sau.

bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của người mắc bệnh tuy nhiên nó lại dẫn đến nhiều tác hại hiểm nguy đối với sức khỏe của bệnh nhân. Bởi thế, việc nhận biết sớm bệnh viêm lộ tuyến là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ. những chuyên gia phụ khoa Tân Mỹ Âu cho biết nếu như bạn có 3 dấu hiệu sau thì phải sớm đi khám phụ khoa để xác định hiện tượng căn bệnh để kịp thời tiến hành chữa trị.

biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em phụ nữ:

- Khí hư ra rất nhiều có màu trắng là một trong những biểu hiện thứ nhất khi mắc viêm lộ tuyến.

Cũng giống như những căn bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, khi chị em phụ nữ bị viêm lộ tuyến thường có sự thay đổi về lượng khí hư tiết ra, màu sắc cũng như thỉnh thoảng cả mùi của khí hư cũng có sự thay đổi lớn. Hiện tượng viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ khiến cho chị em phụ nữ ra nhiều khí hư, có màu trắng đục. Bộ phận sinh dục có thể bị ngứa, bốc mùi rất khó chịu. Nhưng, ở những chị em phụ nữ khí hư sẽ dần ngả sang màu vàng.

- dấu hiệu viêm lộ tuyến thứ hai mà chị em nên phải nắm được đấy là: Ra máu khi quan hệ.

Đây được cho là một trong các dấu hiệu đặc trưng giúp chị em phụ nữ nhận biết được một số bệnh ở cơ quan sinh dục. Đặc biệt là nhận biết căn bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến. Khi mắc lộ tuyến cổ tử cung thì bề mặt cổ tử cung sần sùi hơn, dễ mắc tổn thương hơn. lúc giao hợp tình dục sự cọ xát của cậu nhỏ khiến bộ phận sinh dục của chị em dễ dàng bị chảy máu, có cảm giác đau rát.

- Đau bụng dưới, đau phần eo, đau bụng kinh.

Triệu trứng đau của lộ tuyến cổ tử cung có rất nhiều, khi nguyên thể tịch tụ ở phạm vi rộng một chút, có thể gây ra viêm mãn tính các cơ quan liên kết, xuất hiện tình trạng đau tại vùng eo, ở tại vùng xương chậu đau thậm chí còn đau bụng kinh. nếu các dấu hiệu đó lan sang một số ở tại vùng dây chằng, sẽ rất đau cũng như khiến ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.

- Đái nhiều, đái dắt và đau lúc đái.

dấu hiệu của viêm lộ tuyến còn có thể lan rộng sang ba góc của bàng quang, từ đó kích thích bàng quang khiến gây ra hiện tượng đái dắt, đái mắc đau, có lúc còn khiến cho truyền nhiễm niệu đạo.

tình trạng của bạn An Nhiên những b.sĩ cho rằng quá có thể bạn đang bị viêm lộ tuyến rồi. Cho nên bạn nên sớm đi kiểm tra để được chẩn đoán cụ thể trường hợp căn bệnh cũng như sớm có các giải pháp phù hợp để trị căn bệnh. Tránh để căn bệnh gây ra những tác hại nguy hiểm cho sức khỏe.

Mọi thông tin về bệnh các bạn có khả năng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0736 25 99 88 để nhận được các tư vấn nhanh nhất từ một số b.sĩ.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1