Breaking

Tư Vấn

Tuesday, October 30, 2018

Các dấu hiệu có thai dễ nhận biết nhất

Không cần tới khi que thử thai hiện lên 2 vạch đỏ bạn mới biết rằng mình đã mang thai. Chỉ cần thấy các dấu hiệu có thai sớm nhất sau khi quan hệ mà một số chuyên gia phòng khám Tân Mỹ Âu cung cấp sau đây,

Dấu hiệu có thai sau khi quan hệ

Chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt trong 3 tháng thai nghén rất quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn cũng như phát triển của trẻ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết bản thân đang mang thai cũng như những dấu hiệu có thai sớm nhất sau lúc giao hợp để lập kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng thai nhi một cách hiệu quả nhất. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một số biểu hiện nhận biết có thai sớm để chị em tham khảo.

1. Thân nhiệt thay đổi

Theo những chuyên gia Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu, lúc phụ nữ mang thai sẽ có thân nhiệt cao hơn so với một số chị em phụ nữ thông thường. Vì vậy, ở các phụ nữ có thai thường xảy ra tình trạng mọc rôm, sảy ở lưng, hoặc có khả năng là mọc trứng cá ở mặt,...

2. Chảy máu âm đạo

Ra máu âm đạo ngoài chu kỳ kinh nguyệt là một trong một số dấu hiệu có thai sớm sau lúc giao hợp, cho thấy trứng đã được thụ thai thành công. trường hợp này người ta còn gọi là ra máu báo thai.

Máu báo thai thường khác với máu kinh: Máu báo thường có màu hồng hoặc nâu, màu nhạt hơn so với máu kinh và chỉ là một vệt, không thành loại. Máu báo thường ra ít hơn so với máu kinh, nếu như máu kinh có sự xuất hiện của cục máu đông hoặc các mảnh nội mạc kèm theo thì máu báo không hề có. Đi cùng với hiện tượng máu báo thì chị em phụ nữ sẽ có cảm giác bị đau lưng hoặc tử cung có sự co thắt.

Các dấu hiệu có thai dễ nhận biết nhất
Các dấu hiệu có thai dễ nhận biết nhất


3. Chậm kinh

Chậm kinh nguyệt là một trong những dấu hiệu có thai sớm và dễ nhận biết mà chị em phụ nữ nào cũng có. Lúc mắc chậm kinh khoảng 7 tới 10 ngày sau lúc có giao hợp tình dục, chị em phải mua que thử thai về thử hoặc có thể đi siêu âm khám để biết chắc là mình đã có thai.

4. Cảm giác buồn nôn

Biểu hiện này thường xuất hiện từ tuần thứ 4 tới thứ 6 của thai kỳ và có khả năng xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày (tùy vào cơ địa của mỗi người). Nếu hiện tượng buồn nôn quá khá nhiều khiến chị em mắc kiệt sức thì buộc phải tham khảo bác sĩ để có giải pháp cải thiện.

5. Ngực đau và lớn hơn

Đây có lẽ là triệu chứng mang thai sớm và thường thấy nhất sau lúc giao hợp dục tình. Kích thước vòng 1 nâng cao lên kèm theo một số cơn đau tức. Cảm giác đau tức ngực càng kéo dài thì khả năng có bầu càng lớn. nếu để ý kỹ, chị em cũng có khả năng nhận thấy ở tại vùng da xung quanh núm vú của mình trở nên thâm đen hơn bình thường.

6. Nhạy cảm với mùi

Nếu như trước đây bạn chỉ mẫn cảm với một vài loại hương đặc trưng thì sau lúc mang thai có khả năng sẽ trở cần nhạy cảm với bất cứ mùi nào, kể cả nó khá nhẹ. Đây được xem là một trong một số tác dụng phụ do mức estrogen nâng cao cao.

7. Rối loạn thói quen ăn uống

Bạn thích ăn ngọt và cực kỳ ghét ăn chua. Bỗng một ngày, bạn nhận thấy mình đang cầm một trái cóc non và ăn ngon lành? Vậy thì chẳng nghi ngờ gì nữa, có khả năng bạn đã mang thai rồi đấy.

Theo thống kê thì việc thay đổi khẩu vị ăn ở phụ nữ mang thai chiếm tới 70%. Nhưng, mức độ rối loạn này có sự không giống nhau ở mỗi ngươi. Trong lúc có người ói tới mật xanh mật vàng cũng như không dám “đụng” tới bất kỳ món nào, các người khác lại lâm vào tình cảnh thèm ăn vô tội vạ trong suốt thời gian “mang nặng”.

8. Mệt mỏi, rất khó thở

Lúc có thai cơ thể chị em phụ nữ phải làm việc liên tục để cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi. đồng thời, lượng hormone progesterone tăng lên, cộng với thân nhiệt tăng cao, nhịp tim cũng đập mạnh hơn để cung cấp đủ oxy cho thai nhi... Vì thế, làm cho người phụ nữ luôn có cảm giác mệt mỏi, tương đối khó thở.

9. Đi tiểu khá nhiều

Nếu như bạn đột nhiên đi tiểu rất nhiều hơn thường ngày thì đây có khả năng là một tín hiệu sớm cho biết bạn đã mang thai rồi đó.

10. Chất nhầy ở cổ tử cung đặc lại

Những bác sĩ chuyên khoa cho biết, lúc có thai tuần đầu, cổ tử cung của người phụ nữ sẽ xuất hiện chất nhầy có dạng đặc, đây được coi là sự thay đổi lớn nhất cũng như dễ nhận thấy nhất lúc mang thai.
Lúc dương tính với que thử thai thì có nghĩa bạn đã có thai

11. Dương tính với que thử thai

Thông thường, sau 2 tuần trễ kinh, bạn đã có khả năng dùng que thử thai để khám xem mình có “dính bầu” không nếu que thử thai báo hiệu dương tính (hai vạch hay dấu +) nghĩa là bạn đã có thai rồi đấy.

12. Ngoài ra, đau lưng, đau đầu, dễ ngất xỉu, nâng cao cân, tâm trạng bất thường, táo bón,… cũng được xem là một trong các biểu hiện nhận biết có thai sớm nhất sau khi quan hệ.

Cuối cùng, với các triệu chứng nhận biết ở trên, sẽ giúp bạn phần nào xác định được dấu hiệu có thai không. Nhưng, không có gì là chắc chắn 100% cả, bạn vẫn phải đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ siêu âm chẩn đoán chính xác.

Địa chỉ đình chỉ thai khi có thai an toàn tại Tiền Giang 


Để yên tâm hơn về kết quả thăm khám của mình, chị em có khả năng tới tại Phòng khám Tân Mỹ Âu để thăm khám. Với hệ thống máy móc siêu âm đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, phòng khám sẽ mang tới cho chị em một số kết quả chính xác nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

Với mô hình làm cho việc “một bệnh nhân – một bác sĩ”, mọi kiến thức liên quan của chị em đều được bảo mật một cách tuyệt đối. Hơn nữa, một số chuyên gia của phòng khám đa khoa sẽ luôn lắng nghe một số điều rất khó nói và dẫn ra lời khuyên một cách hữu ích nhất nếu có trường hợp không mong muốn xảy ra. Chị em có khả năng đặt hẹn online trên trang web của chúng tôi để được gặp bác sĩ chuyên khoa ngay mà không cần mất khá nhiều thời gian chờ đợi.

bác sĩ tư vấn Tân Mỹ Âu
Bác sĩ tư vấn dấu hiệu có thai Tân Mỹ Âu

Nếu như còn điều gì thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số
Hotline: 0273.625.9988 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các bác sĩ của chúng tôi sẽ cho bạn một số lời khuyên bổ ích nhất.

Nguồn bài viết: Những dấu hiệu có thai ngoài ý muốn chính xác


Xem thêm:

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1