Breaking

Tư Vấn

Thursday, May 18, 2017

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm âm đạo

Căn bệnh viêm âm đạo có khả năng trị kịp thời và triệt để nếu như tìm ra sớm cũng như chữa trị nhanh chóng. Các chuyên gia của Phòng Khám Phụ Khoa Tân Mỹ Âu sẽ chia sẽ một số triệu chứng cũng như dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo cho chị em.
Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm âm đạo
Bộ phận sinh dục nữ có cấu tạo mở rộng, đặc biệt vị trí còn nằm gần đường tiết niệu và hậu môn, vì thế rất dễ bị vi khuẩn có hại gây ra viêm nhiễm, trong đấy viêm âm đạo là bệnh chủ yếu nhất. Viêm âm đạo có ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng sinh sản của chị em sau này, vì thế việc phát hiện bệnh sớm là khá cần thiết.

Một số TRIỆU CHỨNG của bệnh VIÊM ÂM ĐẠO

Chị em có thể sớm tìm ra căn bệnh viêm âm đạo thông qua một số những triệu chứng như: ngứa ngáy âm đạo; khí hư ra rất nhiều, có màu sắc khác lạ; cơ quan sinh dục có mùi hôi khó chịu, mùi càng chuyển biến phức tạp sau lúc chị em giao hợp dục tình. Lúc đi khám phụ khoa sẽ thấy niêm mạc âm đạo bị sưng đỏ, dễ chảy máu, xuất hiện các mụn nước tại vùng bẹn cũng như mông, cổ tử cung bị tấy đỏ, phù, loét…
Tuy nhiên, do có khá nhiều nguyên do khác nhau gây ra viêm âm đạo nên các dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo cũng khác nhau:
Viêm âm đạo do vi khuẩn:
Khí hư ra rất nhiều, có màu vàng xanh hay trắng đục, có mùi hôi khó chịu, dấu hiệu viêm âm đạo này sẽ dễ nhận biết hơn sau khi chị em quan hệ tình dục; vùng kín ngứa ngáy tương đối khó chịu.
Viêm âm đạo do trùn​g roi Trichomonas:
Chị em có khả năng phát hiện ra bệnh qua một số biểu hiện như khí hư ra nhiều, có màu xanh hay vàng, ở dạng loãng có sủi bọt, rất nhiều trường hợp khí hư còn lẫn máu; khi giao hợp tình dục thì có cảm giác đau đớn, tương đối khó chịu…
Viêm âm đạo do nấm (thường là nấm Candida):
Khi nấm Candida tấn công vào âm đạo, chị em sẽ có các biểu hiện là vùng kín ngứa ngáy, rất khó chịu; khí hư ra rất nhiều có màu trắng đục, dạng đặc dính kèm theo mùi hôi rất khó chịu; bị phù nề, sưng đỏ ở âm đạo, môi lớn, môi nhỏ; đau rát lúc đi tiểu và lúc giao hợp tình dục.
Viêm âm đạo do tạp khuẩn:
Biểu hiện viêm âm đạo do tạp khuẩn: âm đạo có cảm giác nằng nặng, nóng rát, kèm theo cảm giác tương đối khó chịu ở tại vùng chậu và mệt mỏi. Dịch tiết âm đạo tiết ra khá nhiều, có dạng như mủ, mùi hôi, kèm biểu hiện tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt.
Địa chỉ điều trị viêm âm đạo an toàn, hiệu quả tại Tiền Giang

Đa Khoa Tân Mỹ Âu CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO an toàn, uy tín, hiệu quả

Lúc phát hiện một số biểu hiện viêm âm đạo, nhất là đã triệu chứng căn bệnh biểu hiện ra bên ngoài chị em buộc phải tới ngay một số phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để được các chuyên gia khám và trị nhanh chóng, tránh để căn bệnh kéo dài dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.
Mọi thắc mắc về vấn đề viêm âm đạo chị em vui lòng liên hệ về Hotline 07 36 25 99 88 để được tư vấn miễn phí. Hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang để được thăm khám và chữa trị kịp thời

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1