Breaking

Tư Vấn

Thursday, May 18, 2017

Những Loại Thuốc Phá Thai Và những lưu ý khi phá thai bằng thuốc

Như những bạn đã biết, tỷ lệ phá thai ở nước ta được xếp vào dòng cao trên thế giới bởi vậy rất nhiều phương pháp phá thai hiện đại đã được đưa vào dùng. Một trong những biện pháp phá thai được dùng rộng rãi Hiện tại đấy là sử dụng thuốc phá thai. Sở dĩ biện pháp phá thai bằng thuốc được nhiều chị em lựa chọn do tính kín đáo, an toàn của nó. Sau đây là những chia sẻ về một số mẫu thuốc phá thai bằng thuốc cũng như chỉ dẫn phá thai bằng thuốc mà chị em cần biết trước lúc áp dụng phương pháp này.


một số dòng THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN Ngày nay

Nói về một số loại thuốc phá thai an toàn Hiện tại thì vô cùng đa dạng, phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của chị em mà bác sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra phác đồ phá thai bằng thuốc phù hợp, an toàn cũng như thành công. Do vậy để bảo vệ an toàn cho sức khỏe và tính mạng của mình thì chị em nên đi thăm khám và tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa. Dưới đây là các thông tin cơ bản về thuốc phá thai, chị em hãy cùng tham khảo để có thể hiểu rõ hơn về kỹ thuật phá thai nội khoa này:

1.Hiện nay, thuốc phá thai được dùng tại rất nhiều nước tiên tiến trên thế giới, kết quả cho rằng trên 90% thành công khi dùng các loại thuốc phá thai an toàn.

2.Trên thế giới hiện có chủ yếu 4 nhóm thuốc phá thai an toàn. Tại Việt Nam, hiện sử dụng nhóm A ( Thuộc nhóm Prostaglandine ) và nhóm B ( Nhóm chất cạnh tranh với sự gắn kết của Progesterone ).


3.Nhóm Progesterone: là 1 chất có tác dụng giúp nội mạc tử cung phát triển tạo thời cơ thuận lợi cho trứng làm tổ trong buồng tử cung. Cùng với đấy, dùng nhóm thuốc A để đối kháng với Progesterone nhằm tách thai khỏi miên mạc tử cung.

4.Nhóm Prostaglandine: đây là loại thuốc làm cho khởi phát sự chuyển dạ tự nhiên, làm mềm cổ tử cung, dẫn tới co bóp đẩy thai ra ngoài như hiện tưởng sảy ( đẻ non). Hiện tại tại Việt Nam thường dùng thuốc phá thai B ( Cytotec) .

5.Phương pháp phá thai bằng thuốc cần kết hợp cả 2 nhóm A và B để tách cũng như đẩy thai ra ngoài. Trong quá trình dùng thuốc sẽ có khả năng xảy ra một số tác dụng phụ, biến chứng… bởi thế phải được b.sĩ tư vấn và theo dõi trong suốt quá trình phá thai.

các bước sử dụng thuốc phá thai an toàn.

Mặc dù phá thai bằng thuốc là kỹ thuật phá thai được đánh giá cao về sự an toàn nhưng nếu như dùng thuốc phá thai không đúng quy trình chị em vẫn có nguy cơ cao gặp buộc phải các rủi ro chẳng hạn như băng huyết, sót nhau, sót thai… thậm chí là tử vong. Chính vì thế dù chỉ thực hiện kỹ thuật phá thai đơn giản như phá thai bằng thuốc thì chị em cũng nên bắt buộc tuân thủ đúng các bước dưới đây:

kiểm tra sức khỏe trước khi dùng thuốc thuốc phá thai:

1. Bạn sẽ được thăm khám sức khỏe trước khi tiến hành phá thai. các loại thuốc phá thai an toàn chỉ dùng cho chị em dưới 34 tuổi và thai nhi 7 tuần tuổi trở xuống.

2. thăm khám tại vùng xương chậu, những chuyên gia sẽ giải thích cho bạn về quá trình phá thai để bạn nắm rõ, chuẩn bị tâm lý cũng như đối phó với một số biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phá thai.

3. Thuốc không sử dụng cho thai phụ có những chứng căn bệnh về tim, gan, hen xuyễn, u xơ tửu cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng….

Uống thuốc phá thai an toàn:

thông thường thuốc phá thai sẽ có 2 viên (viên thuốc trước tiên có tác dụng khiến cho ngưng sự phát triển của bào thai còn viên thuốc thứ 2 sẽ có tác dụng đẩy thai ra ngoài) trong đó mỗi viên nên bắt buộc uống cách nhau khoảng 48h. Cụ thể:

1. Uống thuốc thứ nhất: Sau khi thăm khám sức khỏe để chắc chắn bạn có khả năng dùng thuốc phá thai, một số chuyên gia sẽ đưa cho bạn một viên thuốc để bạn uống ngay tại cơ sở ( hoặc có thể mang về nhà) thuốc A có tác dụng khiến thai nhi ngừng phát triển. Sau khi uống thuốc, có thể bạn vẫn thấy bình thường nhưng cũng có khả năng chảy máu âm đạo. 30 phút sau lúc uống thuốc bạn có thể trở về nhà.

2. Uống thuốc thứ hai: Sau khi uống thuốc thứ nhất 2 ngày, bạn sẽ uống dòng thuốc tiếp theo: bạn có thể uống ngay tại nhà hoặc tới trung tâm y tế uống. Uống 2 viên thuốc B, bình thường khi sau lúc uống B 30 phút đến 4 giờ sẽ có dấu hiệu đau bụng, ra máu cục ( thai được đẩy ra ngoài). Bạn nên nghỉ nghơi trong giai đoạn này, tránh những vận động mạnh, tâm lý thoải mái.

Lưu ý : Bài viết chỉ là tham khảo , chị em phải tuân thủ theo sự hướng dẫn cũng như theo dõi của b.sĩ. vì vậy, thai phụ chú ý nghe theo sự chỉ định của bác sĩ, không tự ý uống thuốc hoặc dùng sai giờ, liều lượng… đều quá nguy hiểm cho sức khỏe bản thân.


Sau lúc uống thuốc phá thai an toàn:

1. Sau lúc uống thuốc, bạn nghỉ ngơi theo sự chỉ dẫn của chuyên gia, chú ý thay băng vệ sinh đều đặn để tránh viêm nhiễm. Sử dụng cách phá thai bằng thuốc không phải bắt buộc kiêm khem gì, cần bổ sung thêm dinh dưỡng. quan trọng nhất phải theo dõi nếu thấy có bất kỳ trường hợp lạ, đau dữ dội, băng huyết… cần tới viện ngay để điều trị kịp thời.

2. thăm khám lại sau khi phá thai bằng thuốc có an toàn.

3. Sau 2 tuần bạn đi kiểm tra lại để chắc chắn rằng bao thai đã ra bên ngoài hết. Trong tình trạng sót thai, lưu thai… b.sĩ sẽ bắt buộc dùng kỹ thuật nạo thai , hút thai, phá thai không đau để dẫn bào thai ra bên ngoài.

4. Phá thai không được khuyến khích, do vậy lúc chưa muốn mang thai, bạn phải lựa chọn một số phương pháp tránh thai an toàn tránh mang thai ngoài ý muốn. Phá thai sẽ gây nên tâm lý nặng nề, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống gia đình sau này.

5. Khi lựa chọn những biện pháp phá thai , tuyệt đối không tự phá thai bằng thuốc. Nên đến những bệnh viện có giấy phép, được trang bị đầy đủ thiết mắc y tế cũng như b.sĩ chuyên khoa. Đảm bảo sức khỏe cho bạn Hiện nay và tránh một số hậu quả sau này.

VẬY THỰC TẾ CÓ loại THUỐC PHÁ THAI KHẨN CẤP KHÔNG?

nhiều chị em mắc có thai bên ngoài ý muốn đã tìm mua thuốc phá thai khẩn cấp theo những thông tin truyền miệng bởi chị em tin rằng mẫu thuốc phá thai này sẽ mang lại thành công phá thai cao cũng như an toàn hơn. Với một số tin đồn thổi về công dụng kì diệu, rất nhiều chị em còn không quan tâm tới vấn đề thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền. Vậy thực hư đây là mẫu thuốc phá thai là gì cũng như thuốc phá thai khẩn cấp giá bao nhiêu?

Theo một số bác sĩ chuyên khoa thì trên thực tế không hề có dòng thuốc phá thai khẩn cấp mà thực tế mẫu thuốc này chỉ là thuốc phá thai thông thường, được áp dụng cho các hiện tượng mang thai dưới 7 tuần tuổi. nếu chẳng thể giữ lại thai thì chị em nên đi đến các địa chỉ phá thai uy tín để tiến hành phá thai bởi vì việc dùng thuốc phá thai chỉ đảm bảo an toàn khi áp dụng đúng đối tượng và tiến hành đúng quy trình.

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng gọi tới số hotline : 07 36 25 99 88 của phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu để được tư vấn một số vấn đề liên quan tới thuốc phá thai an toàn nhất, một số kỹ thuật phá thai an toàn ít để lại hậu quả

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1