Breaking

Tư Vấn

Wednesday, May 10, 2017

Những tác hại thường gặp của viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm đường tiết niệu là trường hợp viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu điển hình do ký sinh trùng E.Coli trong con đường ruột dẫn đến. Căn bệnh gặp ở cả đàn ông và phụ nữ, mọi độ tuổi, trong đó dễ bị bệnh hơn cả là nữ giới.

CÁCH NHẬN BIẾT bệnh VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU NỮ GIỚI

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu cho biết, dấu hiệu của căn bệnh viêm đường tiết niệu giống nhau của cả hai giới, tuy nhiên các triệu chứng của viêm đường tiết niệu ở nữ giới rõ ràng nhất. Viêm đường tiết niệu ở nữ giới có các dấu hiệu như:
- Đi tiểu rất nhiều, có cảm giác muốn đi tiểu liên tục, lượng nước tiểu vô cùng ít.
- Đau buốt lúc đi tiểu, giữa một số lần đi vệ sinh có cảm giác kim châm.
- Nước tiểu thay đổi sậm màu và đục hơn, tương đối khó tiểu, bí tiểu, tiểu rắt, bụng ậm ạch rất khó chịu.
- Đau bụng dưới, đau thắt lưng, ớn lạnh, buồn nôn…
- Khi bị viêm nhiễm phát triển mạnh thì sẽ lan tỏa đến thận cũng như dạ con khiến cho đau lưng, ớn lạnh, sốt cũng như nôn…
- Mỗi khi đi tiểu xong thấy có mùi khai nồng nặc bốc lên, trường hợp này gia tăng hàng ngày khi căn bệnh càng chuyển biến phức tạp.
nhung-tac-hai-thuong-gap-cua-benh-viem-duong-tiet-nieu-o-nu-gioi-01

Một số TRIỆU CHỨNG của BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

Khi có biểu hiện căn bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ hoặc nghi ngờ mình mắc căn bệnh, chị em phải tới cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành kiểm tra và chữa càng nhanh càng tốt.
Một số ảnh hưởng thường gặp:
- Ảnh hưởng tới chức năng thận: giảm chức năng thận dẫn đến suy thận và đe dọa tính mạng người bệnh.
- Dẫn tới những căn bệnh lý khác: lan truyền sang một số bộ phận xung quanh, hình thành các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư cổ tử cung…
- Khả năng sinh sản bị đe dọa: là một trong những nguyên nhân dẫn tới ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản của chị em. Bệnh mức độ nặng không điều trị có thể gây vô sinh lúc lây lan sang âm đạo cũng như ngược dòng lên trên.
- Ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt: bệnh làm chị em phụ nữ giảm sút về tinh thần, sức khỏe; cảm giác mệt mỏi, lo lắng… làm cho chất lượng cuộc sống mau chóng đi xuống.
nhung-tac-hai-thuong-gap-cua-benh-viem-duong-tiet-nieu-o-nu-gioi-02

XÉT NGHIỆM và chữa trị TẠI ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU

Để ngăn ngừa căn bệnh viêm đường tiết niệu buộc phải chủ động đi kiểm tra và chữa sớm lúc cơ thể có những dấu hiệu trên. Ngoài ra chị em bắt buộc có chế độ sinh hoạt, ăn uống kết hợp một số giải pháp vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ, khoa học sẽ hạn chế tối đa mắc căn bệnh viêm đường tiết niệu. khi nghi ngờ bị viêm con đường tiết niệu hãy đến p.khám chất lượng kiểm tra để có cách điều trị thích hợp.

Hãy đến với chúng tôi, phòng khám Tân Mỹ Âu chuyên trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội. phòng khám phụ khoa uy tín tại Tiền Giang: “Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thành công” Đa Kkhoa Tân Mỹ Âu đã chữa trị dứt điễm nhiều căn bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ. Đến với chúng tôi chị em sẽ được:

- Đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiêm trong thăm khám và chữa trị bệnh đường tiết niệu, có niềm nhiệt huyết cũng như tình yêu nghề .
- Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại.
- Dịch vụ chất lượng cùng với thủ tục nhanh gọn, kiến thức bệnh nhân được bảo mật, thời gian thăm khám tất cả các ngày trong tuần, khám online - tư vấn miễn phí....có khá nhiều ưu đãi hấp đưa.
- Mọi chi phí hỗ trợ trị đều được niêm yết rõ ràng theo uy định của Sở Y tế ban hành.
- Đa khoa Tân Mỹ Âu đặc biệt còn áp dụng kỹ thuật chiếu sóng chữa trị liệu để giúp đỡ điều trị thành công hơn, giúp người bệnh mau chóng khỏe bệnh, đời sống được cải thiện.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Hotline: 07 36 25 99 88

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1