Breaking

Tư Vấn

Tuesday, May 9, 2017

Nguyên nhân gây viêm niệu đạo ở nữ giới

Bệnh viêm niệu đạo (viêm lỗ sáo) là một trong số các bệnh viêm phụ khoa gây ra rất nhiều bất tiện đối với bệnh nhân. Rất nhiều người cho rằng viêm niệu đạo chỉ xảy ra ở phái mạnh là do miệng sáo cánh mày râu dài hơn. Tuy nhiên, viêm niệu đạo vẫn có khả năng xảy ra ở nữ giới, thậm chí thường xảy ra.
nguyen-nhan-gay-benh-viem-nieu-dao-o-nu-gioi-01

NIỆU ĐẠO LÀ GÌ? NIỆU ĐẠO CÓ VAI TRÒ gì?

Niệu đạo hoặc còn gọi là ống dẫn tiểu, là cơ quan cần thiết trong hệ bài tiết của con người. Lỗ sáo đóng vai trò cần thiết trong việc dẫn đường nước tiểu từ bàng quang rồi ra ngoài.
Theo chuyên gia của Phòng Khám Tân Mỹ Âu cho biết hệ thống tiết niệu của nữ giới có cấu tạo đặc biệt, khoảng cách lỗ niệu đạo với âm đạo cũng như ở vùng hậu môn rất ngắn cũng như rộng bắt buộc một số ký sinh trùng có hại dễ có thời cơ xâm nhập gây ra viêm miệng sáo.
nguyen-nhan-gay-benh-viem-nieu-dao-o-nu-gioi-02

Lý do dẫn tới BỆNH VIÊM LỖ SÁO NỮ GIỚI

Một số nguyên nhân gây viêm niệu đạo ở nữ giới:
- Do cấu tạo: lỗ niệu đạo nữ giới thẳng, quá ngắn cũng như gần với ở vùng hậu môn vì thế ký sinh trùng dễ tấn công cũng như dẫn đến viêm.
- Do thói quen sinh hoạt: vệ sinh không đúng cách, sử dụng băng vệ sinh rất lâu, thói quen nhịn tiểu, lạm dung một số chất tẩy rửa cũng là nguyên do gây ra căn bệnh.
- Giao hợp dục tình không an toàn: không chung thủy trong cuộc sống tình dục gây ra viêm âm đạo bởi các nhiễm khuẩn lây nhiễm qua con đường dục tình như lậu, herpes sinh dục, giang mai…
- Do bệnh lý: những căn bệnh lý khác ở bàng quang, hay các bệnh tiểu đường.. cũng dẫn tới viêm miệng sáo.
- Do sinh lý: phụ nữ có giai đoạn sinh lý đặc biệt gồm kinh nguyệt và thời kì mang thai. Vệ sinh kém trong thời kì kinh nguyệt có thể là tác nhân gây viêm lỗ sáo.
nguyen-nhan-gay-benh-viem-nieu-dao-o-nu-gioi-03

BIỆN PHÁP PHÒNG TRÁNH căn bệnh VIÊM NIỆU ĐẠO ở nữ giới

Theo một số b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu. Ngăn ngừa viêm niệu đạo không khó nhưng phải buộc phải chú ý:
Vệ sinh sạch sẽ âm hộ: giữ vệ sinh cô bé hàng ngày, đặc biệt trong thời gian kinh nguyệt, trước cũng như sau lúc giao hợp để không còn có nơi cho ký sinh trùng trú ngụ và dẫn đến bệnh.
Không dùng những chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh ở vùng kín: vì trong chất tẩy rửa khá mạnh.
Dùng các biện pháp bảo vệ lúc giao hợp tình dục, không quan hệ rất nhiều bạn tình để tránh lan truyền một số bệnh xã hội khác. Bắt buộc thăm khám sức khỏe phụ khoa định kì để kiểm soát căn bệnh cũng như nhanh chóng chữa căn bệnh.
Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu đã trị hiệu quả căn bệnh viêm lỗ sáo bằng những giải pháp an toàn nhất ngày nay.
Mọi chi tiết thắc mắc chị em vui lòng liên hệ Hotline 07 36 25 99 88 để được tư vấn giải đáp.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện Thoại: 07 36 25 99 88

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1