Breaking

Tư Vấn

Sunday, May 7, 2017

Phá Thai 1 tháng tuổi tại Mỹ Tho Tiền Giang

Đối với những bạn gái nhạy cảm, lúc thấy trễ kinh liền nghi ngờ ngay việc mình có thai, do trước đấy đã từng có giao hợp dục tình bừa bãi. và vì khá nhiều nguyên do mà bạn muốn đình chỉ thai càng sớm càng tốt, vậy lúc mang thai 1 tháng tuổi cần sử dụng phương pháp phá thai an toàn nào, Bên dưới các chuyên gia phụ khoa của phòng khám Tân Mỹ Âu sẽ chia sẻ cùng bạn.

PHÁ THAI 1 THÁNG TUỔI BẰNG phương pháp NÀO?

Sau lúc có thai 1 tháng, bạn gái có thể tiến hành phá thai, thông thường có thai tầm 35-45 ngày tuổi là thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai. Trước lúc phá thai, bạn gái nên tiến hành một số xét nghiệm quan trọng để chẩn đoán chính xác có thai trong tử cung, bên ngoài ra còn khiến một số thăm khám khác như điện tâm đồ, siêu âm, thăm khám khí hư.

Phá thai 1 tháng tuổi có thể sử dụng một số phương pháp sau:


mang thai 1 tháng có khả năng lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc, phương pháp này chỉ áp dụng đối với người mới có thai, không muốn làm thủ thuật, mà muốn sử dụng phương pháp tiêm hay uống thuốc để phá thai.
nhưng kỹ thuật phá thai bằng thuốc có thể xuất hiện hiện tượng phá thai không hết, sau đó lại bắt buộc tới p.khám, phòng khám đa khoa để làm cho thủ thuật hút thai một lần nữa. Chính vì vậy sau lúc làm phá thai bằng thuốc, bạn gái phải đến p.khám thăm khám xem thai đã ra hết chưa, tránh nguy cơ thai lưu, gây nên nhiễm trùng không những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn đe dọa đến tính mạng của bạn gái.

các bạn có thể lựa chọn kỹ thuật phá thai khác tốt hơn cũng như an toàn cho sức khỏe hơn đấy là kỹ thuật Grace phá thai an toàn không đau. Mấy năm trở lại đây, biện pháp này đã trở nên cơ bản, giúp những bạn gái phá thai mà không phải chịu đau đớn về thể xác.

Hơn nữa, mang thai khoảng 1 tháng là thời gian tốt để làm cho phá thai, Do đó thời gian phá thai nhanh, độ tương đối khó thấp, chi phí phá thai cũng thấp hơn so với phá thai ở những tháng tiếp sau. Sau lúc phá thai, những bạn sẽ ở lại Phòng khám phụ khoa để bác sỹ theo dõi thêm trường hợp, khoảng 1, 2 tiếng nếu như sức khỏe ổn định cũng như không có vấn đề gì không bình thường, bác sỹ có khả năng cho bạn về nhà tĩnh dưỡng.

các lưu ý sau lúc phá thai 1 tháng tuổi:


Theo các b.sĩ phụ khoa Tân Mỹ Âu, thông thường sau khi phá thai nữ giới cần kiêng từ 6 tháng – 1 năm sau mới có thai trở lại. Điều này mang lại rất nhiều ích lợi cho bạn nữ như:
· nếu lần đầu phá thai là do ảnh hưởng của căn bệnh lí thì lần có thai thứ 2 phải cách một khoảng thời gian dài, để hạn chế một số bất thường trong rất trình sinh nở, điều này có ích quá lớn đối với việc chăm sóc trước và sau khi sinh.

· Sau lúc phá thai cơ thể người phụ nữ thường bắt buộc chịu một số thương tổn nhất định cũng như bắt buộc có thời gian để hồi phục, tĩnh dưỡng.

Hiện tại, Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu áp dụng kỹ thuật Grace phá thai không đau cũng như khá an toàn, thời gian hồi phục nhanh, không buộc phải nằm viện. phương pháp được thực hiện vô khuẩn nhằm bảo vệ khả năng sinh sản cho chị em sau này.

Với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp trong và bên ngoài nước trong lĩnh vực phụ khoa trực tiếp đảm nhận cũng như phụ trách điều trị trực tiếp. Cộng thêm cơ sở vật chất của Phòng khám phụ khoa được trang mắc đầu tư hiện đại sẽ giúp đỡ tối đa cho công tác thăm khám cũng như kiểm tra trị căn bệnh.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1