Breaking

Tư Vấn

Sunday, May 7, 2017

Phương pháp Phá thai 3 tuần tuổi an toàn

Thai 3 tuần tuổi thì áp dụng cách phá thai nào là câu hỏi khá nhiều chị em gửi tới phòng khám Tân Mỹ Âu. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ về vấn đề phá thai 3 tuần tuổi cũng như những điều buộc phải biết, giúp mọi người có kiến thức cần thiết, tránh phạm sai lầm lúc thực hiện phá thai.

Hiện tại có nhiều phương pháp phá thai an toàn tùy trên tuổi của thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ.

một số kỹ thuật phá thai có thể kể đến

- Phá thai bằng thuốc: Áp dụng với một số tình trạng thai nhi 7 tuần tuổi trở xuống.

- biện pháp hút thai:Áp dụng với trường hợp thai nhi 8 tuần tuổi trở xuống.

- Nạo thai: Áp dụng với trường hợp thai nhi từ 8 tới 12 tuần tuổi.

- Phá thai bằng phương pháp kovax: Áp dụng với hiện tượng thai nhi từ 12 tuần tuổi trở lên.



Tuổi của thai nhi được tính từ ngày chậm kinh đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt. Phôi thai của thai nhi 3 tuần tuổi vô cùng nhỏ, nó giống như một nhóm tế bào hơn là hình hài của một em bé, kích thước của thai nhi chỉ khoảng 0,15mm, tương đương với một đầu kim. Phương pháp phá thai thích hợp với thai nhi 3 tuần tuổi là phương pháp phá thai bằng thuốc hay phương pháp hút thai. Đa phần bạn nữ sẽ được chỉ định biện pháp hút thai bởi đây là biện pháp phá thai an toàn, đơn giản, thành công phá thai cao, chi phí phá thai lại thấp hơn khá nhiều so với các biện pháp phá thai an toàn khác.

tuy nhiên, thời cơ để thực hiện phá thai bằng thuốc không chỉ đơn giản là thai nhi dưới 7 tuần tuổi. bên ngoài thời cơ này, để phá thai bằng thuốc thì cần nên đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

điều kiện để thực hiện phá thai bằng thuốc

- Thai nhi đã về khiến tổ tại buồng tử cung, tình trạng không xác định được vị trí của thai nhi cũng như mang thai ngoài tử cung thì không thể nào phá thai bằng thuốc.

- Sức khỏe của thai phụ tốt, không mắc các bệnh lý máu khó đông, căn bệnh tim mạch, tiểu đường, hen suyễn, u xơ cổ tử cung…Bên cạnh đấy, thai phụ không mắc dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai hay có dùng các dòng thuốc có tác dụng phụ là làm giảm hiệu quả của thuốc phá thai.



như vậy, để phá thai bằng thuốc an toàn thì thai phụ cần bắt buộc kiểm tra sức khỏe tổng quát để xác định có phù hợp với phá thai bằng thuốc hay không. Hiện tượng thai nhi chưa về làm cho tổ tại tử cung có thể theo dõi thêm rồi mới thực hiện phá thai bằng thuốc. tình trạng mang thai ngoài tử cung có khả năng áp dụng biện pháp hút thai bằng ống siêu dẫn, đây là biện pháp phá thai ngoại khoa an toàn, ít để lại một số tác hại ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này của nữ giới.

Việc phá thai buộc phải được thực Ngày nay những p.khám uy tín cũng như an toàn, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai tại nhà để tránh tác hại khôn lường, thậm chí dẫn đến vô sinh và đe dọa đến tính mạng của thai phụ.

Trên đây là câu trả lời cho vấn đề thai 3 tuần tuổi thì phá thai bằng cách nào cũng như một số điều buộc phải lưu ý lúc phá thai 3 tuần tuổi. Mọi câu hỏi hãy gọi theo số điện thoại đường dây nóng 07 36 25 99 88 để được tư vấn trực tiếp từ một số b.sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1