Breaking

Tư Vấn

Monday, May 15, 2017

Phá thai không đau và những ưu điểm của phương pháp này

bình thường lúc mang thai bên ngoài ý muốn, chưa đủ điều kiện tinh thần lẫn vật chất để đứa bé ra đời, các bạn gái thường tìm tới phá thai. Tuy nhiên cũng có rất nhiều kỹ thuật phá thai khác nhau như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai cũng như phá thai không đau... Còn rất nhiều người hiểu mơ hồ về vấn đề phá thai, đặc biệt về phá thai không đau là gì? một số chuyên gia tại phòng khám xin đưa ra các kiến thức chủ yếu về vấn đề này.

Nạo thai theo cách bình thường là rất đau do không sử dụng thuốc gây tê mà vẫn tiến hành nạo thai. Nhiều người có thể chịu đau đớn tuy nhiên nhiều người cảm thấy căng thẳng quá sẽ gây ra một số tác hại như: buồn nôn, chóng mặt, choáng... Chính vì thế ra đời biện pháp phá thai không đau.

Phá thai không đau là một trong những kỹ thuật phá thai an toàn. Sau lúc khiến những xét nghiệm ban đầu, bác sĩ sẽ xác định người bệnh có được phá thai hoặc không. Trước khi phá thai tiến hành gây tê tĩnh mạch, tùy thuộc trên cơ sở nạo thai co thắt tử cung. Do tĩnh mạch toàn thân đã được dẫn đến tê cần không còn cảm giác đau đớn gì. đồng thời người bị mắc bệnh được sử dụng thuốc bớt đau gây mê trong một thời gian ngắn, sau khi tiêm vào tĩnh mạch sẽ kịp thời lan khắp cơ thể, chỉ khoảng 40 giây sau người bệnh rơi vào trạng thái ngủ.

Ưu điểm của phá thai không đau

những bạn cũng không phải vô cùng lo nắng, sợ biện pháp phá thai không đau này sẽ làm cho thủng tử cung hoặc sót thai như một số phương pháp phá thai khác nhé vì phá thai không đau sẽ sử dụng ống siêu đưa tức là sử dụng biện pháp sóng siêu âm tiên tiến có khả năng quan sát toàn bộ khoang tủ cung trên màn hình vi tính, xác định chính xác vị trí túi thai để hút toàn bộ thai ra bên ngoài.


Do phá thai không đau có nhiều ưu điểm vượt trội mà khá nhiều người đã chọn kỹ thuật này thay cho phá thai truyền thống:

- Do dùng thuốc dẫn đến tê cũng như bớt đau nhức nên thai phụ sẽ không cảm thấy đau đớn gì.
- Thời gian tiểu phẫu nhanh chỉ trong khoảng 3 đến 5 phút, trong phòng vô trùng tuyệt đối, thiết mắc hiện đại, nhanh gọn chính xác.

- Đặc biệt phá thai không đau không để lại tác hại cho thai phụ, phục hồi chức năng sinh sản cho phụ nữ.

các lưu ý sau lúc tiến hành phá thai không đau:

- Bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, ăn nhiều thực phẩm chứa protein, rau xanh, uống rất nhiều nước, tránh ăn các dòng thực phẩm cay nóng và sử dụng chất kích thích.

- Kiêng giao hợp dục tình trong vòng 2-3 tuần vì sẽ dẫn tới nhiễm trùng nghiêm trọng gây ra xuất huyết ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

- Sau khi phá thai ít nhiều người phụ nữ sẽ mắc mất sức do vậy nên có chế độ nghỉ ngơi khá nhiều hơn, luôn giữ cho tâm lý thoải mái.


Vì lý do đặc biệt nào đấy mà một số chị em bắt buộc từ bỏ thai nhi, tước đi quyền làm cho mẹ của mình. những b.sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu khuyến cáo rằng: không phải vì tâm lý phá thai là tội lỗi mà tiến hành nhanh chóng không để ý đến sức khỏe của chính thai phụ và các biến chứng khó lường về sau.

Trước khi tiến hành phá thai phải đến một số p.khám được Bộ y tế cấp phép để kiểm tra thai trước lúc khiến cho những thủ thuật phá thai. Đối với những đối tượng mới mang thai, tuổi thai nhỏ dưới 7 tuần không nên tự mua thuốc phá thai về nhà tiến hành tự phá thai, có khá nhiều biến chứng xảy ra rất nguy hiểm.

phương pháp phá thai không đau tuy có rất nhiều ưu điển tuy nhiên không có ai muốn phá thai là tiến hành được ngay. Chuyên gia phải tiến hành kiểm tra lúc ban đầu, có các xét nghiệm quan trọng để xác định xem người mắc bệnh có bị bị những căn bệnh phụ khoa, những căn bệnh tim mạch, huyết áp,... để xử lý kịp thời một số trường hợp ngoài luồng có khả năng xảy ra.

Trên đây là một số tư vấn của những chuyên gia chuyên khoa Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu về phá thai không đau là gì? Nếu như phải biết thêm thông tin gì về vấn đề này hãy gọi điện tới số hotline 07 36 25 99 88 hay tới Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu, địa chỉ 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. những chuyên gia sẽ tư vấn trực tiếp.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1