Breaking

Tư Vấn

Monday, May 15, 2017

Khi nào nên áp dụng phương pháp phá thai bằng hút chân không

Phá thai bằng hút chân không là kỹ thuật thông dụng và hiệu quả được khá nhiều chị em lựa chọn. sau đây, các bác sĩ của phòng khám đa khoa sản phụ khoa Tân Mỹ Âu sẽ cung cấp một cách cụ thể về biện pháp phá thai bằng hút chân không.

áp dụng phá thai bằng hút chân không

Hút chân không là biện pháp chấm dứt thai nghén khi có thai ngoài ý muốn, được tiến hành bằng cách sử dụng bơm hút chân không để hút thai kỳ trong giai đoạn từ tuần thứ 6 đến tuần thứ 12.

Tuyệt đối không được áp dụng với các chị em mắc một số bệnh viêm cấp tính đường sinh dục vì có nguy cơ tiềm ẩn rất nhiều hiểm nguy.


những cơ sở y tế đủ điều kiện thực hiện phá thai bằng hút chân không

cơ sở y tế tuyến trung ương chuyên khoa sản.

trung tâm y tế đa khoa tuyến tỉnh cũng như huyện có khoa sản.

những cơ sở y tế được bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề.

Người thực hiện: chuyên gia, y sĩ sản nhi, nữ hộ sinh được đào tạo bài bản trong việc phá thai bằng hút chân không.

Phá thai bằng hút chân không an toàn ?

Là kỹ thuật có độ an toàn cao vì sử dụng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai nghén và người thực hiện được đào tạo đầy đủ kĩ năng về phá thai bằng hút chân không.

một số bác sĩ về y tế khẳng định phá thai bằng hút chân không mang thành công tới 98%.

Thủ thuật phá thai bằng hút chân không diễn ra như thế nào?

Chuẩn bị cơ sở vật chất, một số thiết bị được khử trùng…

Nhân viên y tế tiến hành thăm khám sức khỏe cho người mắc bệnh, tư vấn và ký cam kết tự nguyện phá thai.

Trước lúc tiến hành thủ thuật phải cho thai phụ uống thuốc bớt đau trước nửa giờ đồng hồ.

Xác định kích thước tử cung, đo buồng tử cung và sát khuẩn cổ tử cung.

Sau đấy nhân viên y tế tiến dẫn tới tê ở cổ tử cung, dùng dụng cụ hút chân không để hút thai. Thai phụ có cảm giác hơi đau do tử cung co lại và nhanh chóng giảm khi kết thúc quá trình thủ thuật.

Quá trình tiến hành thủ thuật kéo dài 5-10 phút.

Sau khi quá trình thực hiện thủ thuật kết thúc người mắc bệnh phải được theo dõi cũng như chăm sóc đầy đủ. b.sĩ kê đơn cũng như hẹn lịch tái kiểm tra.


một số biểu hiện không bình thường có thể xảy ra sau lúc hút thai

Gia tăng trường hợp đau bụng, nếu như thấy xuất hiện một số cơn đau dữ dội phải đi kiểm tra phụ khoa ngay.
Ra rất nhiều máu có thể kéo dài cả tuần với lượng máu khá nhiều.

Cảm giác sốt, lạnh, khí hư có mùi hôi.

Lưu ý: Sau khi hút thai nếu không vệ sinh cá nhân sạch sẽ vô cùng dễ dẫn đến viêm nhiễm, thường xuyên tắm rửa, vệ sinh bộ phận sinh dục bằng một số dòng dung dịch sát khuẩn nhẹ. Nâng cao cường bổ sung một số mẫu vitamin dưỡng chất cho cơ thể, tránh di chuyển mạnh. nên uống đầy đủ thuốc b.sĩ đã kê đơn cũng như tái kiểm tra sau 2 tuần tiến hành thủ thuật.

nếu bạn quan tâm đến những thông tin cũng như phương pháp phá thai bằng hút chân không có khả năng liên hệ trực tiếp tại phòng khám Tân Mỹ Âu798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang để được các chuyên gia tư vấn và chữa. qua đường dây nóng 07 36 25 99 88 hay chát trực tiếp với b.sĩ.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1