Breaking

Tư Vấn

Tuesday, April 25, 2017

Những Kiến Thức Về Bệnh Viêm Âm Đạo mà Chị Em nên biết để phòng Tránh

Âm đạo là một bộ phận quan trọng của cậu bé nữ, nó có vai trò trong việc thực hiện thiên chức cao cả là được làm cho vợ, làm cho mẹ của người phụ nữ. Nhưng, phụ nữ quá hoặc mắc Viêm âm đạo rất nhạy cảm, chỉ buộc phải những thay đổi nhỏ gây mất cân bằng trong âm đạo cũng có khả năng dẫn tới viêm nhiễm. Hiện tượng này dẫn tới cho chị em không ít một số biểu hiện tương đối khó chịu, đồng thời ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như sức khỏe sinh sản của chị em. Vậy bệnh viêm âm đạo là gì? nguyên do nào gây ra bệnh, biểu hiện cũng như phương pháp chữa trị căn bệnh như thế nào? Bên dưới một số chuyên gia chuyên phụ khoa Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu sẽ giúp bạn hiểu thêm về những vấn đề này.

Viêm âm đạo là một trong những viêm nhiễm phụ khoa rất chủ yếu mà hầu hết như chị em nào cũng có khả năng bị cần ít nhất một lần trong đời. Viêm âm đạo tuy không gây ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng người bệnh nhưng nếu không được chữa trị nhanh chóng sẽ dẫn đến ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của chị em sau này.

lý do VIÊM ÂM ĐẠO

Theo các b.sĩ, nguyên do cơ bản dẫn đến căn bệnh viêm âm đạo là do nhiễm khuẩn, nấm candida, trùng roi hay do một số dòng virus, tạp khuẩn gây nên các căn bệnh xã hội như lậu cầu khuẩn, xoắn khuẩn giang mai.
ngoài ra, căn bệnh viêm âm đạo còn có khả năng xuất phát từ các nguyên nhân khác như:
Vệ sinh vùng kín không tốt, thường xuyên thụt rửa sâu âm đạo, sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp.

dương vật thường xuyên mắc ẩm thấp, bức bí do chị em mặc quần bó chật hay ẩm ướt, đây là thời cơ thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và phát triển, dẫn đến viêm nhiễm.

Do giao hợp tình dục với bạn tình bị một số bệnh viêm nhiễm ở con đường sinh dục hoặc các căn bệnh lây truyền thông qua con đường dục tình

Việc dùng thuốc kháng sinh, thuốc nội tiết, sử dụng kỹ thuật tránh thai cũng có nguy cơ bị căn bệnh viêm âm đạo.

triệu chứng viêm âm đạo

khi mắc viêm âm đạo, chị em thường xuất hiện những một số triệu chứng cơ bản như:

Có hiện tượng ngứa âm đạo

Khí hư ra khá nhiều, có màu và kèm theo mùi hôi rất khó chịu.

Chị em có khả năng mắc đi tiểu buốt, tiểu tương đối khó

Đau khi giao hợp, thậm chí có khả năng mắc xuất huyết âm đạo

ngoài ra, lúc chị em đi khám phụ khoa sẽ thấy: âm hộ phù, đỏ; bề mặt niêm mạc đỏ, dễ mắc chảy máu, phù nề và Đôi khi bị viêm loét.

chữa trị bệnh viêm âm đạo


chữa trị viêm âm đạo là một việc làm cần thiết để tránh một số biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra đối với sức khỏe của người bệnh. Vì thế, khi phát hiện ra mình có những dấu hiệu của căn bệnh viêm âm đạo, chị em bắt buộc tới ngay những phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để được thăm khám cũng như trị kịp thời.
các bác sĩ chuyên phụ khoa phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu cho biết, viêm âm đạo do khá nhiều nguyên do dẫn đến, Chính vì thế phụ thuộc vào lý do, mức độ viêm nhiễm cũng như thể trạng của từng người mà b.sĩ sẽ đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp nhất.

Trong vô cùng trình trị bệnh, người bệnh nên tuyệt đối tuân thủ những chỉ dẫn của b.sĩ điều trị , không thể nào tự ý ngưng sử dụng thuốc kể cả khi các biểu hiện của bệnh đã hết. Bên cạnh đấy, quý ông nên chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, không thụt rửa sâu cậu nhỏ, có chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, kiêng quan hệ dục tình cho đến khi bệnh khỏi hẳn để tránh lan truyền cho bạn tình.

Trên đây là một số giới thiệu của những bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu về căn bệnh viêm âm đạo. nếu còn thắc mắc về bệnh viêm âm đạo, bạn có khả năng chọn “Bác sĩ tư vấn” hay gọi điện trực tiếp tới đường dây nóng của phòng khám theo số (07) 36 25 99 88 để được tư vấn cũng như đặt lịch hẹn kiểm tra miễn phí.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1