Breaking

Tư Vấn

Tuesday, April 25, 2017

Viêm Lộ Tuyến Tử Cung Ở Phụ Nữ, Những điều Bạn Cần Biết

Viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến chị em gặp rất nhiều rắc rối, phiền toái trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Không các thế, căn bệnh lý này còn là mối nguy hại lớn đối với sức khỏe sinh sản của chị em sau này. Vậy căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? dấu hiệu và cách chữa trị căn bệnh như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu giải đáp cho vấn đề này nhé!

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG LÀ GÌ?


Cổ tử cung là cơ quan cầu nối giữa âm đạo và tử cung. Lộ tuyến cổ tử cung được hiểu là trường hợp các tổn thương ở cổ tử cung do một số tế bào nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra bên ngoài, xâm lấn ra mặt bên ngoài cổ tử cung. lúc cổ tử cung bị lộ tuyến thì nguy cơ mắc viêm nhiễm là rất cao.

bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể kể tới như do ảnh hưởng từ những thủ thuật nạo phá thai, do đặt những đặt vòng tránh thai hay sử dụng thuốc đặt âm đạo, do giao hợp dục tình với tần xuất lớn và thô bạo… Đây cũng là nguyên nhân mà bệnh hay thấy ở những chị em đã có gia đình, người đã từng trải thông qua kỳ kinh nở hoặc đã có quan hệ dục tình trong khá nhiều năm.


dấu hiệu VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG


nếu không may bị phải bệnh lý này, chị em có thể sớm phát hiện ra được căn bệnh qua một số dấu hiệu sau:
Khí hư ra nhiều, màu sắc khác lạ, có thể là màu trắng đục, màu vàng hoặc màu xanh phụ thuộc vào những tác nhân gây ra căn bệnh.

Dịch nhầy ở cổ tử cung rất nhiều cũng như hơi dính.

bộ phận sinh dục ngứa ngáy, có mùi hôi rất khó chịu.

khi quan hệ tình dục thô bạo người bệnh có khả năng mắc tổn thương bộ phận sinh dục

Mức độ nặng có khả năng bị xuất huyết âm đạo

Nếu như quan sát bằng mắt thường có thể thấy vùng lộ tuyến trở buộc phải sần sùi và hơi đỏ. nếu như chị em đi kiểm tra, kiểm tra thì có thể thấy các mô bao trùm cổ tử cung.
khi thấy mình có một trong số các triệu chứng kể trên thì bạn hãy nhanh chóng tới ngay một số cơ sở y tế chuyên khoa để được một số b.sĩ kiểm tra và điều trị kịp thời, tránh để căn bệnh kéo dài gây nên ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản sau này.




CÁCH điều trị căn bệnh VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG


Ngày nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, dựa vào tình trạng căn bệnh của từng trường hợp chuyên gia sẽ chỉ định phái mạnh chữa bằng biện pháp nội khoa, đốt điện, áp lạnh, tia laser. mặc dù vậy, đối với những trường hợp bị viêm nhiễm ở mức độ nặng hoặc đã chữa trị tuy nhiên không áp dụng đúng biện pháp thì bệnh sẽ không khỏi triệt để cũng như vô cùng dễ tái phát.


Để khắc phục được các nhược điểm trên, phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu đã đưa vào áp dụng kỹ thuật dao LEEP – một công nghệ trị tiên tiến và hiện đại nhất Hiện nay. biện pháp chữa trị bằng dao LEEP là một loại thiết mắc dùng với một số tia điện từ khiến cho thay đổi một số biểu mô protein khiến cho các tế bào viêm lộ tuyến dần dần mắc hoại tử, song song thúc đẩy vô cùng trình tái tạo tế bào mô cổ tử cung, cải thiện toàn hoàn máu cũng như hồi phục cổ tử cung.
biện pháp điều trị này có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với một số kỹ thuật truyền thống trước đây như chữa trị an toàn, không đau, thời gian chữa trị ngắn chỉ khoảng 15 – 20 phút, không để lại sẹo, có tác dụng cầm máu, không dẫn đến ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

Trên đây là các giới thiệu của một số b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu về bệnh “Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? Biểu hiện cũng như cách điều trị”. nếu như chị em muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này thì hãy gọi tới số (07) 36 25 99 88 để được những bác sĩ tư vấn và đặt lịch hẹn kiểm tra miễn phí.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1