Breaking

Tư Vấn

Saturday, April 29, 2017

Triệu chứng Khí Hư Ra Màu Vàng và Có Mùi Hôi

Nhìn vào màu sắc và mùi của khí hư chị em có thể đoán được phần nào sức khỏe sinh sản của mình. Vậy nếu như khí hư màu vàng cũng như có mùi hôi thì có được coi là hiện tượng sinh lý thông thường không? bên dưới hãy cùng tìm hiểu về trường hợp ra khí hư màu vàng có mùi hôi qua chia sẻ của một số b.sĩ chuyên khoa.

TẠI SAO LẠI RA khá nhiều KHÍ HƯ MÀU VÀNG CÓ MÙI HÔI

Theo những b.sĩ phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu thì khí hư là một hiện tượng sinh lý ở nữ giới khi bước vào tuổi dậy thì, có chức năng bôi trơn âm đạo, giúp tinh trùng di chuyển vào tử cung dễ dàng. Thông thường khí hư có màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng, không mùi hoặc tanh nhẹ. thế nhưng, nếu như có trường hợp khí hư bất thường như khí hư màu vàng có mùi hôi chứng tỏ chị em mắc phải một trong những căn bệnh lý dưới đây:

Viêm âm đạo: Là bệnh xảy ra khá phổ biến ở chị em phụ nữ, bệnh dẫn tới bởi tạp khuẩn, nấm candida hoặc trùng roi trichomonas. triệu chứng chủ yếu của bệnh viêm âm đạo là ra khí hư màu vàng có mùi hôi với số lượng khá nhiều, màu khí hư cũng có khả năng trắng đục, cơ quan sinh dục ngứa ngáy, đau khi giao hợp…Bệnh viêm âm đạo nếu như không chữa trị kịp thời sẽ đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em do để tình trạng bệnh kéo dài, phạm vi viêm nhiễm sẽ lan rộng ra một số bộ phận lân cận như vòi trứng, tử cung…
Viêm lộ tuyến cổ tử cung: các chị em bị bị căn bệnh viêm cổ tử cung cũng có thể thấy xuất hiện khí hư màu vàng xanh có mùi hôi hay khí hư màu trắng đục, khí hư màu xanh, khí hư ra rất nhiều, đau rát, ngứa ngáy vùng kín…

Ung thư cổ tử cung cũng như ung thư buồng trứng: nếu thấy ra khí hư màu vàng có mùi hôi kèm theo máu ( khí hư màu vàng nâu) cần nhanh chóng tới các phòng khám chuyên khoa chuyên khoa vì chị em có khả năng đang bị buộc phải căn bệnh lý hiểm nguy về tử cung hay buồng trứng. nếu chậm trễ, tính mạng của chị em có khả năng bị đe dọa.
Ngoài ra, trước chu kì kinh nguyệt, đặt vòng tránh thai, nạo phá thai… cũng có thể có trường hợp ra khá nhiều khí hư màu vàng có mùi hôi. Do đó, chị em phải theo dõi diễn biến của trường hợp trên để có hướng xử lý kịp thời.


phải làm GÌ khi RA nhiều KHÍ HƯ MÀU VÀNG CÓ MÙI HÔI

Do khí hư màu vàng có mùi hôi là triệu chứng của một trong các căn bệnh lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của chị em cần buộc phải phải kịp thời đến một số Phòng khám nam khoa phụ khoa để kiểm tra cũng như trị bệnh. Trong quá trình chữa căn bệnh bắt buộc tuân thủ nghiêm chỉnh liệu pháp chữa trị mà bác sĩ dẫn ra.
Không tự ý mua thuốc về nhà chữa trị vì việc trị khí hư màu vàng có mùi hôi buộc phải tìm ra nguyên do gây bệnh.

dẫn cả bạn tình đi kiểm tra để đề phòng căn bệnh tái nhiễm.


Bên cạnh việc đi thăm khám, chị em phải chú ý giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày. Không thụt rửa âm đạo vì sẽ khiến trường hợp căn bệnh trầm trọng hơn.
Không mặc quần vô cùng chặt, quần có chất liệu bí vì sẽ gây ra trầy xước cũng như ẩm thấp cậu bé từ đấy tạo môi trường thuận lợi cho những tạp khuẩn có hại bên ngoài tấn công, phát triển cũng như gây nên căn bệnh.

sử dụng BCS lúc giao hợp dục tình.

Trên đây là các kiến thức điển hình về trường hợp ra nhiều khí hư màu vàng có mùi hôi. nếu còn bất cứ câu hỏi nào về vấn đề khí hư màu vàng có mùi hôi, vui lòng gọi đến hotline: 07 36 25 99 88 hoặc tới trực tiếp địa chỉ: 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang để một số b.sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu tư vấn, kiểm tra cũng như trị căn bệnh trực tiếp.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1