Breaking

Tư Vấn

Monday, April 24, 2017

Trung Tâm Phá Thai An Toàn Tại Mỹ Tho Tiền Giang

Phá thai ở một số cơ sở chui kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ mà còn có thể gặp khá nhiều biến chứng, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. do vậy, trước lúc phá thai phải cân nhắc cũng như tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ phá thai an toàn tại Tiền Giang để có thể an tâm phá thai và tránh được nhiều hậu quả xấu.

ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU – ĐỊA CHỈ AN TOÀN khi PHÁ THAI TẠI MỸ THO TIỀN GIANG

Phòng khám Phụ Khoa Tân Mỹ Âu được đánh giá là địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn nhất tại Tỉnh Tiền Giang
Đội ngũ y b.sĩ, y tá, nhân viên tại phòng khám đa khoa là những người có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong một số lĩnh vực về phụ khoa nói chung và là về phá thai nói riêng.

Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế được đầu tư vô cùng tiên tiến hiện đại. một số phòng khám đa khoa, buồng căn bệnh, phòng tiểu phẫu luôn được vô trùng, vô khuẩn cẩn thận.

Với sự kết hợp của những thiết bị, máy móc hiện đại vào quá trình phá thai tin chắc sẽ giúp cho các chị em cảm thấy dễ chịu nhất cũng như an tâm về hiệu quả phá thai an toàn.


những phương pháp phá thai an toàn tại phòng khám

- phương pháp phá thai bằng thuốc

+ Đa Khoa Tân Mỹ Âu được xem là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn cũng như hiệu quả nhất.
+ sử dụng phương pháp này đối với các thai kỳ dưới 7 tuần tuổi.
+ Thai phụ sẽ được những bác sĩ chỉ định sử dụng những dòng thuốc chấm dứt sự phát triển của thai nghén.
Nạo thai bằng những dụng cụ y tế chuyên dụng
+ Tỷ lệ thành công ở phương pháp này hầu như là tuyệt đối. Đây là phương pháp ngoại khoa an toàn và hàng đầu.
+ biện pháp này áp dụng cho thai từ 13 – 18 tuần tuổi, sử dụng những dụng cụ y tế để nong gắp thai cũng như có thể sử dụng thuốc kèm theo.
- Hút thai không đau bằng ống siêu dẫn
+ Thai kỳ 6 – 12 tuần tuổi có thể áp dụng phương pháp này.
+ Hút thai được một số bác sĩ có tay nghề cao tiến hành thực hiện trong môi trường được vô trùng tuyệt đối.
+ Đây được đánh giá là biện pháp có thời gian thực hiện quá ngắn, không gây chảy máu khá nhiều, không đau đớn và không làm cho ảnh hưởng tới tử cung của chị em.

- Với quy trình phá thai khép kín, an toàn cao buộc phải chị em hoàn toàn có khả năng yên tâm không phải lo ngịa về các hậu quả và nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau rất trình phá thai.

Chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai

• Sau lúc phá thai xong chị em sẽ được một số chuyên gia theo dõi cũng như tư vấn những cách chăm sóc sức khỏe để giúp cho rất trình phục hồi được nhanh hơn.

• buộc phải chú ý tới chế độ ăn uống, bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Bổ sung rất nhiều chất đạm, vitamin cũng như khoáng chất.

• Kiêng quan hệ trong vòng 3 - 4 tuần sau lúc phá thai để không ảnh hưởng tới tử cung, giúp tử cung có đủ thời gian phục hồi.

• Thư giản, nghỉ ngơi hợp lý, tránh khiến cho một số công việc di chuyển quá mạnh.

• Giữ gìn vệ sinh dương vật sạch sẽ.

• dùng thuốc và đi tái khám đúng ngày theo chỉ định của b.sĩ.

Chị em cũng sẽ hoàn toàn an tâm, những mức chi phí luôn được niêm yết phù hợp, công khai chi tiết tuân theo chuẩn do Sở Y Tế đề ra và không hề có việc phụ thu thêm các khoản phí không hợp lí nào khác.

Tin chắc rằng, với một số ưu điểm nổi trỗi như trên, phòng khám Tân Mỹ Âu luôn là địa chỉ phá thai an toàn nhất Tiền Giang đáng để chị em an tâm lựa chọn để phá thai an toàn.

Hãy liên hệ ngay về cho phòng khám Tân Mỹ Âu để được tư vấn thêm kiến thức gì về địa chỉ phá thai an toàn tại Mỹ Tho Tiền Giang

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1