Breaking

Tư Vấn

Saturday, May 13, 2017

Phương pháp phá thai không đau cho người lần đầu mang thai

khá nhiều chị em khi phá thai lần đầu băn khoăn không biết nên chọn cách phá thai nào để đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Theo một số bác sĩ cho biết, phá thai lần đầu tốt nhất chị em không nên lựa chọn một số kỹ thuật phá thai truyền thống như hút thai, nạo thai hay gắp thai.

trường hợp của bạn K, hiện đang là sinh viên năm thứ 4. Do cả hai bạn đều là sinh viên năm cuối nên không thể kết hôn cũng như sinh con. Sau khi bàn bạc, hai bạn đã quyết định phá thai, đợi khi nào công việc ổn định sẽ kết hôn và sinh con sau. Mặc dù vậy, tình trạng vô sinh do phá thai bừa bãi ngày càng nâng cao, nên hai bạn khá lo lắng, nhất quyết cần lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nhất. Vậy phương pháp phá thai nào an toàn cho lần đầu có thai

Không ít tình trạng, do e ngại, xấu hổ, lo sợ khá nhiều người biết hoặc do cơ hội kinh tế mà chị em đã lựa chọn những phòng khám “chui” để thực hiện phá thai. Gây ra một số tác hại hiểm nguy như thủng tử cung, nhiễm trùng, sót thai, phản ứng của hội chứng phá thai, ... ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

vì thế, lựa chọn phương pháp phá thai và cơ sở y tế là vấn đề rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này. Chị em tuyệt đối không nên vì bất kỳ nguyên do gì mà tự ý phá thai hoặc phá thai tại phòng khám chuyên khoa không được cấp phép.


VẬY, phương pháp PHÁ THAI NÀO AN TOÀN PHÙ HỢP CHO LẦN ĐẦU mang thai

Theo các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu cho biết: kỹ thuật phá thai lần đầu đang là kỹ thuật bảo vệ tử cung hàng đầu. Bởi tử cung là nơi phát triển của phôi thai, nếu không được chăm sóc và bảo vệ sẽ ảnh hưởng tới chức năng thụ thai và phát triển của thai nhi sau này.

Hiện tại, kỹ thuật phá thai không đau là biện pháp hiện đại nhất, phù hợp với bệnh nhân phá thai lần đầu. Với biện pháp này, sử dụng ống hút siêu dẫn kết hợp với hệ thống màn hình quan sát trực quan giúp bác sĩ dễ dàng xác định vị trí thai nhi, phá thai nhanh chóng và tránh được tối đa một số biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra khi tiến hành thủ thuật.

Ưu điểm của phương pháp phá thai không đau

Phá thai không đau là phương pháp được bộ y tế khuyên dùng trong một số trường hợp phá thai, bởi một số ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này, khắc phục được những nhược điểm của các kỹ thuật truyền thống khác.
  • Phá thai không đau chỉ tiến hành nhanh chóng trong 15 – 20 phút, không phải lưu viện.
  • Trước khi tiến hành thủ thuật, thai phụ được dẫn tới tê cục bộ nên hoàn toàn không đau đớn.
  • sử dụng ống mềm siêu dẫn được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, không dẫn tới ảnh hưởng đến tử cung.
  • Không buộc phải mở rộng tử cung, không dẫn tới tổn hại đến tử cung, …
  • sử dụng màn hình theo dõi trực quan, tránh được một số biến chứng: sót thai, sót rau, thủng tử cung, ….
Với kỹ thuật này, thai phụ có khả năng hoàn toàn yên tâm. Nhưng, đây là kỹ thuật mới và không phải trung tâm y tế nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện an toàn và thành công. do vậy, chị em phải tham khảo cũng như tìm kiếm cho mình phòng khám chuyên khoa phù hợp nhất để thực hiện phá thai an toàn.



phòng khám Tân Mỹ Âu là một trong ít các phòng khám được cấp phép hoạt động tại Tiền Giang. Hiện nay, Phòng khám phụ khoa đang áp dụng kỹ thuật phá thai không đau cũng như đem lại thành công, an toàn cho khá nhiều thai phụ. Không dẫn tới bất kỳ ảnh hưởng hoặc hậu quả gì tới sức khỏe sau này.

nếu như bạn cần tìm hiểu cụ thể hơn về phá thai không đau hoặc các phương pháp phá thai khác, có thể chat trên website hoặc gọi đến hotline 07 36 25 99 88 để được tư vấn cụ thể cũng như đặt lịch khám miễn phí. Địa chỉ phòng khám Tân Mỹ Âu : 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1