Breaking

Tư Vấn

Friday, May 12, 2017

Những nguyên nhân gây viêm âm đạo ở nữ giới

Nguyên nhân gây viêm âm đạo chính là chị em vệ sinh âm hộ không sạch sẽ, dẫn tới những ký sinh trùng tấn công vào gây ra viêm nhiễm. Căn bệnh viêm âm đạo là bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ, đây là căn bệnh phụ khoa khá phổ biển. Nếu căn bệnh không điều trị sớm có khả năng dẫn tới nhiều bệnh hiếm muộn vô sinh ở chị em phụ nữ.
Những nguyên nhân gây viêm âm đạo ở nữ giới

Những NGUYÊN NHÂN gây ra VIÊM ÂM ĐẠO ở chị em

- Lý do chính của viêm âm đạo vẫn là yếu tố coi thường của chị em phụ nữ lúc vệ sinh cô bé để cho những tạp khuẩn như trùng roi, nấm men, vi khuẩn thường, do tạp khuẩn tái phát liên tục…
- Lý do cũng có thể do kết cấu tổ chức sinh lý đặc biệt của bộ phận sinh dục ở nữ giới dẫn đến, một khi chức năng miễn dịch của cơ thể phụ nữ giảm, nó có thể gây ra rối loạn cân bằng vi sinh thái của âm đạo. Tóm lại có ký sinh trùng xâm nhập vào âm đạo là nguyên nhân dễ dẫn đến viêm âm đạo do tạp khuẩn.
- Viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas: do quan hệ dục tình hoặc mặc chung quần áo của người đang bị nhiễm bệnh. Viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas có thể dẫn tới một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm bàng quang
- Việc dùng kháng sinh lâu ngày, hoặc quan hệ tình dục quá đà, bừa bãi cũng là lý do gây nên căn bệnh viêm âm đạo do một loại nấm là Candida tương đối khó điều trị cũng như quá dễ bị tái phát nếu như không chữa trị kịp thời cũng như đúng cách có thể dẫn tới dị tật ở bào thai.
- Môi trường ô nhiễm cũng là một nguyên do có thể gây ra bị viêm âm đạo như thường xuyên mặc quần lót hay váy quá chật cũng làm cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào âm đạo gây viêm.
- Việc dùng băng vệ sinh không đúng cách, hoặc vệ sinh âm đạo trong ngày kinh nguyệt không đúng cách thụt rửa rất sâu cũng là nguyên nhân gây viêm nhiễm âm đạo
- Các chị em có thói quen vệ sinh rất sạch sẽ, dùng những dung dịch rửa cơ quan sinh dục quá nhiều cũng là nguyên nhân làm giảm sức đề kháng của âm đạo, tạo thời cơ cho vi khuẩn xâm nhập vào gây ra viêm.
- Dùng thuốc tránh thai nhiều cũng là nguyên nhân gây ra viêm do chất estrogen trong thuốc tránh khai giúp kích thích nấm sinh trưởng và phát triển.
- Do nguồn nước dùng hàng ngày nếu như không đảm bảo vệ sinh cũng cũng là nguyên nhân viêm âm đạo.

Cách PHÒNG TRÁNH VIÊM ÂM ĐẠO ở nữ giới

* Chị em thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cô bé hàng ngày, đúng cách.
* Hãy đảm bảo cô bé luôn khô thoáng, tránh mặc quần áo quá chật, đồ lót bó sát, cần thay quần lót thường xuyên.
* Không thụt rửa âm đạo quá sâu lúc chưa có chỉ định của bác sĩ vì nếu như thụt rửa âm đạo quá sâu sẽ vô tình tạo thời cơ cho những vi khuẩn đi vào âm đạo và dẫn tới viêm nhiễm. Đặc biệt trong ngày kinh nguyệt cần sử dụng nước ấm để vệ sinh âm đạo sạch sẽ để tránh viêm âm đạo .
* Không được dùng nước bẩn, nước ô nhiễm để vệ sinh cô bé.
* Không buộc phải dùng một số dung dịch tẩy rửa mạnh để vệ sinh âm đạo
* Giao hợp dục tình an toàn, lành mạnh, chung thủy.
* Đảm bảo vệ sinh hoàn toàn sạch sẽ trước cũng như sau lúc giao hợp dục tình.
* Khám phụ khoa định kỳ là một việc hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho chị em. Để có khả năng tìm ra bệnh sớm cũng như chữa hợp lý nhất.
Cách phòng tránh viêm âm đạo ở nữ giới

Hổ trợ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO an toàn, hiệu quả tại Tiền Giang

Tại Tiền Giang, Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu đã và đang là địa chỉ tin cậy và uy tín chữa trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả nhất tại khu vực phía Nam nói chung và Tiền Giang nói riêng với ưu thế vượt trội:
- Áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cao.
- Có khả năng làm lành nhanh những tổn thương do viêm.
- An toàn cho người bệnh và không gây ra các biến chứng nguy hiểm.
- Chi phí hợp lý, công khai minh bạch
- Thông tin bệnh nhân bảo mật tuyệt đối
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện Thoại: 07 36 25 99 88 (tư vấn miễn phí)

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh:
Chat
1